Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Top 07 loại thực phẩm giàu tinh bột ăn không sợ béo

Tinh bột đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì các hoạt động của cơ thể, đồng thời là nguồn cung cấp các vitamin nhóm B dồi dào. Việc loại bỏ hoàn toàn tinh bột để giảm cân không chỉ ảnh hưởng đến các hoạt động của cơ thể mà còn gây ra nhiều bệnh liên quan đến gan, não...

Dưới đây là những loại thực phẩm giàu tinh bột tốt cho sức khỏe mà không lo béo.

Khoai lang

khoai lang chứa nhiều tinh bột nhưng lại giúp giảm cân rất tốt

 Khoai lang là thực phẩm giàu tinh bột nhưng lại được coi là món ăn lý tưởng không làm tăng cân, trừ khi ăn quá nhiều làm vượt quá lượng calo cần nạp. Ngoài ra, trong khoai lang có chứa nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi…rất tốt cho làn da. Như vậy, để giảm cân bạn có thể ăn khoai lang thay cơm, vừa hiệu quả lại giúp da đẹp hơn.

Bột yến mạch

yến mạch

 Bột yến mạch là lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng vì vừa ngon lại rất dễ làm. Loại tinh bột có trong yến mạch là tinh bột dùng để giảm cân nên có thể hoàn toàn sử dụng mà không sợ béo. Không nên sử dụng loại bột yến mạch đã qua chế biến vì nó có đường. Hãy chọn loại yến mạch thô, thêm một chút hoa quả và ít mật ong để làm ngọt. Với bữa sáng như vậy bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều calories, no lâu và tràn đầy sức sống, bởi cơ thể được cung cấp 1 lượng sắt và fiber khá phong phú.

Khoai tây

khoai tây

Khoai tây ít chất đạm, không chứa chất béo nên dù chứ nhiều tinh bột vẫn có thể ăn thoải mái mà không lo béo. Ăn khoai tây hàng ngày giúp thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, ngăn sự tích mỡ trong cơ thể, tiêu mỡ. Tác dụng của khoai tây với cơ thể rất kỳ diệu, người gầy ăn khoai tây sẽ có thể béo lên, người có thân hình hơi mũm mĩm ăn khoai tây lại có thể giảm cân hiệu quả.

Bánh mỳ nâu

bánh mì nâu

Nếu muốn ăn bánh mỳ mà không lo tăng cân thì bánh mì nâu (bánh mì đen) là lựa chọn lý tưởng. Lượng fiber trong bánh mỳ nâu giúp cơ thể no lâu hơn, giúp săn chắc bắp thịt và giảm cân. Có thể sử dụng bánh mỳ nâu như món ăn vặt an toàn nếu như bạn đói vào giữa các bữa chính.

Ngô

 Dù chứa tinh bột nhưng ngô lại không hề gây tăng cân. Với hàm lượng chất xơ cao, lượng đường hòa tan thấp, ngô chính là thực phẩm rất tốt cho những người muốn giảm cân. Bạn có thể thoải mái ăn ngô mà không lo béo. Ngoài ra, ngô còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, chống ung thư và làm đẹp da. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho thực đơn giảm cân của bạn.

Bí đỏ

giảm cân bằng bí đỏ

 Bí đỏ được xem là những nguồn cung cấp tinh bột lành mạnh. Mức độ “lành mạnh” của thực phẩm giàu tinh bột chính là việc chúng không làm tăng thêm chất béo, đường và muối trong khẩu phần ăn. Hãy ăn nhiều bí đỏ để cơ thể giảm cân khỏe mạnh  mà vẫn được cung cấp đầy đủ vitamin.

Các loại đậu

tinh bột từ các loại đậu rất tốt cho sức khỏe

Các loại đậu là nguồn thực phẩm vô cùng bổ dưỡng bởi chúng chứa nhiều vitamin, chất xơ và khoáng chất, thực sự rất tốt cho cơ thể. Các loại đậu như: đậu nành, đậu đỏ, đậu đen, đậu xanh luôn làn thực phẩm giảm cân được các chuyên gia khuyên dùng và phụ nữ nhiều nước trên thế giới áp dụng nếu muốn giảm cân. Ăn nhiều đậu không chỉ giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng mà còn làm đẹp da, chống lão hóa.

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2018 Hamosline.