Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Tuyệt chiêu giảm cân tại nhà bằng giấc ngủ

Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe của con người. Trong khi ngủ, cơ thể tiết ra hormone quan trọng giúp quá trình chuyển hóa, tích lũy năng lượng cần thiết cho hoạt động trong ngày và quá trình tăng trưởng của cơ thể, não bộ hoạt động hiệu quả hơn. Chính vì điều hòa cơ thể, thúc đẩy trao đổi chất, thanh lọc cơ thể nên một giấc ngủ đủ, ngủ sâu có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân

1. Trang trí phòng màu xanh

Tạp chí thiết kế nội thất Contact đã công bố thí nghiệm cho thấy trong phòng màu xanh, sự hấp dẫn của thực phẩm chỉ còn lại một nửa. Vì vậy, trang trí hoặc sử dụng nhiều vật dụng, thiết bị màu xanh trong phòng bếp, phòng ăn sẽ giúp bạn cảm thấy ít thèm ăn hơn, hạn chế được năng lượng nạp vào cơ thể, giảm cân tại nhà an toàn hiệu quả.

2. Không ăn khuya

Tạp chí Cell Metabolism đã nghiên cứu và chứng minh, ăn khuya là thủ phạm khiến bạn tăng cân nhanh chóng hơn. Sau khi ăn khuya, cơ thể chúng ta thường ít vận động, không sử dụng hết lượng calo mới nạp vào, chúng sẽ tích lũy thành mỡ tích tụ dưới da và bao quanh nội tạng, gây ra thừa cân béo phì

khong an khuya de giam can tai nha hieu qua

Không ăn khuya để giảm cân tại nhà hiệu quả

Nên ăn tối trước 7h, sau thời gian đó có thể ăn thêm một số hoa quả nhẹ, rau xanh luộc, ngoài ra không dùng thêm bất kì thức ăn nhanh, thức ăn giàu năng lượng nào khác. Nghiêm ngặt tuân thủ nguyên tắc này không chỉ là cách giảm cân tại nhà hiệu quả mà còn giúp bạn phòng ngừa bệnh, bảo vệ sức khỏe.

3. Không để đèn ngủ

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Dịch tễ học của Mỹ cho thấy, người ngủ trong phòng tối hơn có nguy cơ mắc bệnh béo phì thấp hơn 21% so với người ngủ trong các phòng sáng.

Ánh sáng vào ban đêm có thể làm gián đoạn giấc ngủ, việc ngủ không sâu sẽ khiến cơ thể mệt mỏi vào sáng ngày hôm sau, các hoạt động chuyển hóa trao đổi chất vào ban đêm dễ bị rối loạn, tăng cao nguy cơ thừa cân, béo phì.

Nên để đèn ngủ màu vàng cam, chỉnh cho tối xuống để bạn ngủ ngon hơn, giảm cân tại nhà nhanh chón và hiệu quả hơn

4. Không dùng smartphone, ipaid trước khi đi ngủ

Tạp chí Pediatric Obesity đã công bố một nghiên cứu cho thấy, người lớn sử dụng các thiết bị điện tử trước khi đi ngủ, trong giường ngủ có nguy cơ tăng cân cao gấp 1,47 lần, trẻ em cao gấp 2,57 lần.

muon giam can tai nha hieu qua hay bo thoi quen dung smartphone truoc khi ngu

Muốn giảm cân tại nhà hiệu quả hãy bỏ thói quen dùng smartphone trước khi ngủ

Ánh sáng xanh của các thiết bị điện tử kích thích não bộ tiết ra chất gây ức chế cảm giác buồn ngủ. Đây không chỉ là một thói quen xấu mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Đọc vài trang sách trước khi ngủ giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn, giảm cân tại nhà hiệu quả và hình thành thói quen đọc sách, một thói quen rất tốt.

5. Để túi hương bạc hà trong phòng ngủ

Tạp chí Neurological and Orthopaedic Medicine đã nghiên cứu và chứng minh hít hương bạc hà 2h/lần có thể giảm trung bình 2,5kg/ tháng. Có thể để túi hương bạc hà nhỏ trong phòng ngủ, đốt nến mùi bạc hà 15 phút trước khi ngủ hoặc nhỏ 1 vài giọt tinh dầu bạc hà lên gối.

Đây là cách giảm cân tại nhà bằng giấc ngủ rất hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

Xây dựng thói quen ngủ đúng cách giúp bạn giảm cân an toàn. Muốn giảm cân hiệu quả và nhanh chóng hơn, hãy thiết lập một chế độ ăn uống tăng cường chất xơ, giảm chất béo, tập luyện thể dục ít nhất 30 phút/ngày và sử dụng thêm thực phẩm giảm cân an toàn hiệu quả. Bạn có thể tham khảo thêm các cách giảm cân hiệu quả an toàn để có thể áp dụng giảm cân tại nhà và đạt được kết quả tốt nhất.

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.