Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Tuyệt chiêu giảm cân với các loại đậu

1. Đậu đỏdau-do-giam-can-nhanh-chong

  • Hạt đậu đỏ chứa ít calo. Một chén đậu đỏ chỉ chứa khoảng 300 calo, rất giàu chất xơ nên giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, giúp bạn ăn ít hơn, đồng thời đốt cháy mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể, thúc đẩy giả cân nhanh chóng.
  • Hơn thế, đậu đó chứa nhiều protein, rất có lợi cho tim mạch. Protein làm giảm cholesterol xấu và tăng lượng cholesterol cho cơ thể, giúp giảm mỡ từ gốc, tăng cường cơ bắp, giảm mỡ, giảm cân hiệu quả.
  • Đậu đỏ chứa nhiều vitamin B, tinh chất kiềm thạch nên tăng cường giải độc, loại bỏ chất cặn bã ở thành ruột, thúc đẩy giảm mỡ trong cơ thể.

2. Đậu đen

Đậu đen được mệnh danh là thực phẩm tính mát, rất tốt cho hệ tiêu hóa, tác dụng giảm cân an toàn và nhanh chóng.

  • Đậu đen chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, gồm có albumin, các vitamin A, B, C, PP, protid, glucid, lipid, muối khoáng, nhiều acid amin lysin, methionin, tryptoplan, phenylalanin, alanin….Bạn có thể dùng nhiều thực phẩm này mà không lo thiếu hụt dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Đậu đen giải độc tốt, rất bổ thận, bổ huyết, bồi bổ cơ thể. Đậu đen cũng rất nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa cao giúp chống lão hóa, giúp giảm cân hiệu quả và bảo vệ làn da.che-dau-den-giup-giam-can-nhanh-chong-hieu-qua

Thực đơn giảm cân với đậu đen:

Nước đậu đen

  • Đậu đen ( khoảng 1kg) rửa sạch, ngâm với nước lạnh chừng 20 – 30 phút.
  • Cho đậu vào nồi, đổ khoảng 2 – 3 lít nước vào hầm nhừ đậu. Cho thêm chút muối tinh để nước đậu đen đậm vị hơn.
  • Nên uống nước đậu không đường hoặc thật ít đường. Nếu bạn sử dụng quá nhiều đường với thực phẩm này sẽ khiến phản tác dụng, tăng cân nhanh hơn rất nhiều.

Đậu đen ngâm giấm

  • Đậu đen rửa sạch, để ráo nước, sau đó đem đậu rang cháy và để nguội.
  • Cho đậu đen đã rang cháy vào một chiếc bình thủy tinh, đổ giấm lên bằng với đậu rồi đậy nắp chặt, kín khí. Khoảng 3 – 5 ngày là có thể sử dụng được.
  • Nên ăn khoảng 2 thìa đậu đen ngâm giấm khoảng 30 phút trước khi ăn bữa chính sẽ giúp bạn giảm bớt cảm giác thèm ăn, hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể.

3. Đậu xanh

Trong đậu xanh chứa nhiều dinh dưỡng và vitamin như vitamin A, E, B, K, acid folic, khoáng tố Ca, Mg, K, Na, Fe, Cu…. Rất tốt cho quá trình giảm cân.

Đậu xanh chứa nhiều chất xơ hòa tan, đây là vũ khí đắc lực cho việc giảm cân. Chất xơ hòa tan khi đi qua đường tiêu hóa sẽ lấy đi những chất béo thừa, loại bỏ mỡ thừa, giảm cholesterol

Đậu xanh giúp ổn định lượng đường huyết trong máu sau bữa ăn, tốt cho người bệnh tiểu đường.che-dau-den-giup-giam-can-nhanh-chong-hieu-qua

Thực đơn với đậu xanh:

Cháo đậu xanh

Chuẩn bị:

  • Gạo tẻ (2 lạng)
  • Đậu xanh
  • Gạo nếp (1 lạng)
  • Gia vị vừa đủ.

Cách làm:

  • Gạo nếp và gạo tẻ vo sạch, ngâm với nước chừng 30 – 60 phút.
  • Đậu xanh rửa sạch, ngâm với nước khoảng 30 – 60 phút.
  • Cho gạo + đậu xanh vào nồi, chế nước lạnh vào đun sôi thì cho nhỏ lửa, nấu khoảng 2h đồng hồ là được. Trong lúc nấu cho thêm 1 chút muối tinh.

Các loại đậu này đều có tác dụng giảm cân tuyệt vời. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng đậu thì cần tiết chế lượng thức ăn mỗi bữa chính, tránh ăn quá nhiều. Không nên hoặc sử dụng thật ít đường với các loại đậu này để đảm bảo không bị phản tác dụng giảm cân.

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.