Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

UỐNG CÀ PHÊ CÓ TĂNG CÂN?

Các loại nước uống hàng ngày đều có ảnh hưởng trực tiếp đến cân nặng và hiệu quả giảm cân của bạn, trong đó có cà phê. Vì vậy, nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, hãy lưu ý các điều này khi sử dụng cà phê để không ảnh hưởng đến quá trình giảm cân đầy cam go của bạn.

cà phê làm ảnh hưởng đến quá trình giảm cân

Làm tăng năng lượng nạp vào cơ thể

Trong khi cà phê đen không đường là loại thức uống giảm cân lý tưởng, thì cà phê hòa tan, cà phê pha đường hoặc cà phê sữa lại làm cho bạn tăng cân nhanh chóng. Mỗi cốc cà phê có pha thêm đường, sữa sẽ khiến bạn nạp thêm từ 250 đến 300 calo vào cơ thể. Góp phần khiến bạn tăng cân nhanh chóng. Hậu quả của béo phì khi dùng cà phê chỉ thấy rõ sau một thời gian dài sử dụng. Theo thạc sĩ, chuyên gia dinh dưỡng Dana James, chỉ cần hấp thu thêm 120 calo dư thừa mỗi ngày thì trong 1 năm, lượng mỡ trong cơ thể bạn đã có thể tăng lên đến hơn 7kg.

Kích thích thần kinh, gây tích tụ mỡ trắng

Caffeine trong cà phê sẽ kích thích thần kinh hưng phấn gây mất ngủ. Mất ngủ sẽ làm tăng hoạt động của hormone ghrelin (hormone gây cảm giác đói) và giảm hoạt động của hormone leptin (hormone gây cảm giác no), kích thích cảm giác đói “nổi dậy” khiến bạn ăn nhiều hơn, luôn có cảm giác thèm ăn dẫn đến tăng cân.

cà phê sữa làm tăng nguy cơ tăng cân

Bên cạnh đó, các gói cà phê hòa tan, cà phê sữa được đóng gói sẵn thường chứa đường Fructose và chất tạo ngọt HFCS. Khi vào cơ thể, đường Fructose và chất tạo ngọt HFCS sẽ đến gan, một phần được chuyển hóa thành glucose, phần còn lại chuyển hóa thành axit béo – mỡ trắng, gây tăng cân.

Vì thế, khi đang giảm cân bạn cần hạn chế uống cà phê pha sữa, đường cũng như các dạng cà phê gói hòa tan. Để tốt cho việc giảm cân bạn nên uống cà phê đen, ít đường và không uống quá 4 tách mỗi ngày. Theo bác sĩ Esposito, để giảm cân hiệu quả thì thời điểm tốt nhất để uống cà phê là sau khi bạn thức dậy buổi sáng và thêm một ly cà phê khoảng hai tiếng đồng hồ trước khi ăn tối. “Trong giai đoạn này, cà phê sẽ giúp giữ lượng tinh bột thấp trong cơ thể.”

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2018 Hamosline.