Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Ưu điểm nổi trội của các thực phẩm ít calo trong giảm cân

Nhu cầu năng lượng của mỗi người là khác nhau tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính, cân nặng, chiều cao và mức độ vận động hàng ngày của mỗi người. Khi lượng calo bạn nạp vào nhiều hơn lượng cần thiết của cơ thể sẽ làm bạn tích trữ năng lượng dư thừa gây tăng cân. Ngược lại, nếu nạp calo ít hơn calo cần để tiêu hao thì bạn sẽ giảm cân.

Hiểu đúng về calo

Calo là đơn vị tính của năng lượng, cơ thể cần năng lượng để hô hấp, vận động, bơm máu và năng lượng đó được lấy từ nguồn thức ăn với đơn vị tính là calo. Theo các chuyên gia dinh dưỡng: 1g carbohydrat=4calo; 1g protein = 4calo; 1g lipid = 9calo; chất xơ hầu như không chứa calotam-quan-trong-cua-calo-trong-giam-can

Cơ thể đốt năng lượng từ thức ăn qua một quá trình trao đổi chất, trong đó enzyme phân hủy carbohydrat thành đường glucose và các loại đường khác, phân hủy mỡ thành glycerol và acid béo, phân hủy protein thành amino acid. Sau đó tất cả các phân tử được chuyển theo máu vào các tế bào để dùng ngay hoặc qua một quá trình oxy hóa để sinh ra năng lượng.

Sẽ như thế nào khi ăn nhiều hoặc ít calo?

Nhu cầu năng lượng của mỗi người là khác nhau tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính, cân nặng, chiều cao và mức độ vận động hàng ngày của mỗi người. Bạn có thể tính lượng calo cần thiết cho cơ thể mỗi ngày tại đây:Chỉ số BMR giúp bạn tính lượng calo cần thiết mỗi ngày

Khi lượng calo bạn nạp vào nhiều hơn lượng cần thiết của cơ thể sẽ làm bạn tích trữ năng lượng dư thừa gây tăng cân. Ngược lại, nếu nạp calo ít hơn calo cần để tiêu hao thì bạn sẽ giảm cân.

Hậu quả của việc thừa hoặc thiếu calo

Khi thừa calo: Khi cơ thể nhận các nguồn thức ăn khác nhau, chúng sẽ được chuyển hóa thành năng lượng phục vụ nhu cầu hoạt động của cơ thể và quá trình trao đổi chất trong tế bào. Nếu năng lượng đó không được sử dụng hết chúng sẽ tích trữ dưới dạng mỡ ở cả dưới da và nội tạng. Và đó chính là nguyên nhân gây tăng cân, béo phì, đồng thời dẫn đến nguy cơ cao mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, mỡ máu, mỡ gan, tiểu đường….

Khi thiếu calo: Khi cơ thể tăng vận động hoặc xảy ra chấn thương, bỏng, sốt cao… nếu không được cung cấp đủ calo sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Thiếu calo làm cơ thể luôn mệt mỏi, giảm khả năng làm việc, tăng cường đốt mỡ để lấy năng lượng bù vào phần thiếu hụt. Tất nhiên, người muốn giảm cân thì việc giảm calo nạp vào là vô cùng cần thiết nhưng chỉ được trong một giới hạn cho phép (giảm 200-500calo/ ngày so với mức bình thường cơ thể cần), nếu mất quá nhiều calo, có thể dẫn đến tình trạng suy kiệt sức khỏe.

Ưu điểm của thực phẩm có calo thấp

Thực phẩm có calo thấp giúp cơ thể kiểm soát cảm giác ngon miệng, đồng thời giảm cảm giác đói, giúp bạn không ăn nhiều quá đà và nhiều công dụng khác rất tốt cho giảm cân.

Ưu điểm thực phẩm ít calo Thực phẩm ít calo giúp giảm cân
Kiểm soát sự thèm ăn, giảm cảm giác đói Luôn sảng khoái tinh thần, năng động
Làm sạch gan Tim khỏe mạnh
Tăng trao đổi chất, đốt chát chất béo Cải thiện khả năng kiểm soát đường huyết
Giảm căng thẳng, giảm lo lắng, ngăn ngừa stress Cải thiện khả năng sinh sản
Tăng cường khả năng tập trung Tự tin giao tiếp
Loại bỏ nước dư thừa Tràn đầy năng lượng và sức sống
Chống viêm, cải thiện tình trạng tuần hoàn máu Có giấc ngủ ngon
Giảm cholesterol Phòng tránh tiểu đường
Giúp trẻ hóa da, khỏe móng và mượt tóc Ngăn ngừa đau khớp


Một số loại thực phẩm có hàm lượng calo thấp:

Nhóm thực phẩm Thực phẩm Calo
Rau xanh Cà tím 15 calo /100g
Măng tây 25 calo /100g
Bông cải xanh 31 calo /100g
Củ dền 37 calo /100g
Bắp cải 21 calo /100g
Cần tây 8 calo /100g
Cải bó xôi 25 calo /100g
Tỏi 149 calo /100g
Hoa quả Táo 52 calo /100g
Bưởi 42 calo /100g
Đu đủ 39 calo /100g
Dưa hấu 50 calo /100g
Cam 34 calo /100g

 

HamoSline là thực phẩm giảm cân tuân thủ nguyên tắc năng lượng (calo) trong cơ thể. Với cơ chế giảm cân tuân thủ định luật bảo toàn năng lượng: Năng lượng nạp vào – Năng lượng tiêu hao = X (Khi X<0: Giảm cân) HamoSline giúp giảm cân từ gốc, an toàn và hiệu quả

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.