Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Xu hướng giảm cân theo chế độ Atkins

Ăn kiêng Atkins là chế độ ăn giảm cân tập trung hạn chế tối đa carbohydrat. Đây là phương pháp giảm cân theo từng giai đoạn, đòi hỏi người dùng phải thật sự kiên trì và quyết tâm thực hiện nghiêm ngặt các nguyên tắc của Atkins.

Mục tiêu giảm cân của chế độ Atkins

Atkins ra đời vào năm 1972 do bác sĩ Atkins đề xướng. Giảm cân Atkins xuất hiện đầu tiên ở Mỹ sau đó lan rộng ra các Quốc gia châu Âu và nhanh chóng trở thành trào lưu trên khắp thế giới. Atkins là phương pháp giảm cân nhờ tập trung cắt giảm tối đa lượng carbohydrat. Phương pháp Atkins hướng đến:

  • Giảm cân nhanh chóng và hiệu quả
  • Duy trì cân nặng ổn định sau khi giảm
  • Phòng ngừa nhiều bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, mỡ máu

Nguyên tắc giảm cân Atkinsatkins-thap-dinh-duong

Atkins sử dụng một kim tự tháp để chia nhỏ ra các loại thực phẩm theo từng giai đoạn giảm cân.

Đỉnh tháp là các thực phẩm nên ăn ít, sau khi đã giảm được cân như: Lúa mạch, yến mạch, gạo

Những loại thực phẩm không nằm trong kim tự tháp là những thực phẩm không có lợi cho việc giảm cân như: đường trắng, gạo trắng, bánh mì, khoai tây, các loại đồ uống đóng hộp, đồ uống có ga có cồn, sữa, các loại chất béo….

Cách giảm cân Atkins

  • Giai đoạn 1: Làm quen

Đây là giai đoạn tập trung đốt cháy mỡ thừa, cũng là thời kì giảm cân nhanh nhất khi áp dụng chế độ ăn Atkins. Giai đoạn này cần tránh tất cả các thực phẩm: trái cây, sữa, bánh mì, ngũ cốc, rau củ chứa tinh bột, sản phẩm từ sữa, rượu.

Chỉ được phép ăn 20 gram carbohydrat mỗi ngày.

  • Giai đoạn 2: Giảm cân

Dần dần thêm vào mỗi bữa ăn một chút carbohydrat từ hoa quả mọng, các loại hạt. Lượng carbohydrat mỗi ngày khoảng từ 25 – 45 card

  • Giai đoạn 3: Tiền duy trì

Điều chỉnh chế độ ăn mỗi ngày một cách từ từ. Lượng carbohydrat mỗi ngày trong khoảng 50 – 70 carb. Chế độ này duy trì khoảng 1 – 1,5 tháng sau khi đã đạt được cân nặng như mong muốn

  • Giai đoạn 4: Duy trì

Nếu không muốn tăng cân trở lại, bạn cần duy trì chế độ ăn ít carb suốt đời. Lượng carbohydrat mỗi ngày chỉ nên khoảng 75 – 80 card.

Ưu nhược điểm của phương pháp giảm cân Atkins

Ưu điểm:

Có thể dễ dàng thực hiện, không cần tính toán lượng calo mỗi ngày một cách phức tạp. Giảm cân hiệu quả nhanh chóngatkins-giam-can-1

Nhược điểm:

  • Thiếu nhiều chất xơ có thể gây táo bón, sạm da, cảm giác cơ thể thiếu sức sống.
  • Thiếu nhiều carbohydrat sẽ bào mòn dự trữ và cơ bắp để lấy năng lượng, có thể dẫn đến triệu chứng buồn nôn, mệt mỏi.
  • Có thể dẫn đến tình trạng thiếu hụt viatmin cần thiết cho cơ thể do lượng thực phẩm không cần bằng.
  • Atkins đòi hỏi sự kiên trì và tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc giảm cân của chúng, nếu phá vỡ nguyên tắc, bạn sẽ nhanh chóng tăng cân trở lại và có thể tăng cân nhiều hơn.

Xem thêm: Vén màn 3 bí mật trong “nghệ thuật” giảm cân

Giảm cân hiệu quả – hạnh phúc thả ga

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.