Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Xu hướng tập luyện giảm cân mới nhất có thể bạn chưa biết

Năng lượng không tự sinh ra cũng không tự mất đi. Chúng chỉ chuyển từ dạng này sang dạng khác. Mỡ dư thừa trong cơ thể cũng sẽ không thể tự động bay mất, chúng chỉ có thể được giải phóng bằng cách chuyển hóa thành năng lượng phục vụ các hoạt động của cơ thể. Vì vậy tập luyện thể chất rất quan trọng trong quá trình giảm cân, giữ cân, giữ dáng và bảo vệ sức khỏe

1. Step Aerobic

Aerobic thông thường sẽ làm tiêu hao khoảng 300 – 500 calo/h tập luyện nhưng step aerobic sẽ giúp bạn tiêu hao thêm 30-50% số calo đó do sự kết hợp các bài tập aerobic và bục nhảy. Độ cao của bục là một nhân tố chính quyết định số calo tiêu thụ trong mỗi bài nhảy.giam-can-bang-nhay-step-aerobic

Step aerobic tập trung đốt cháy mỡ và làm săn chắc vùng hông, đùi, mông, bụng, có tác dụng giảm cân nhanh mà không làm chùng da. Các bài tập step aerobic rất đa dạng và phong phú, có thể kết hợp nhiều nền nhạc vào từng kiểu bước nhảy, sẽ giúp bạn giải tỏa stress, điều hòa tuần hoàn, tốt cho tim mạch

2. Đạp xe

Đạp xe giúp bạn tiêu hao 500 – 1000 calo/h, phụ thuộc vào tốc độ của bạn.

Nên chọn nơi đạp xe thoáng mát, nhiều cây xanh, vừa giảm cân vừa điều hòa nhịp thở, tận hưởng không khí trong lành tốt cho tim mạch. Có thể sử dụng máy đạp xe trong nhà để tiết kiệm thời gian cho bạn, tuy nhiên lượng calo tiêu thụ không nhiều bằng đạp xe ngoài trời, cũng sẽ không mang lại nhiều giá trị tinh thần khi vừa đạp xe vừa khám phá thiên nhiên.

3. Bơi

1 giờ bơi sẽ giúp bạn tiêu hao khoảng 800 calo.

Đây là những bài tập thực sự tuyệt vời, nhất là vào mùa hè. Bơi sẽ giúp bạn săn chắc cơ toàn thân, đặc biệt săn chắc cánh tay và còn có khả năng tăng chiều cao.

taking a dip
taking a dip

4. Đi bộ

Đi bộ đúng cách giúp bạn tiêu hao 360 calo/h.

Đi bộ nhanh giúp thon gọn vòng 2, chân thon thả. Nên đi bộ khoảng 5-6km trong từ 30 – 60 phút/ ngày. Chọn nơi thoáng mát có nhiều cây xanh để dễ điều hòa nhịp thờ. Ban đầu đi bộ nhanh trên bề mặt bằng phẳng, sau đó chuyển sang đi bộ lên những đoạn dốc như vậy bạn có thể giảm mỡ, giảm cân nhanh hơn.

5. Nhảy

1 giờ tập nhảy giúp bạn tiêu hao 600 – 800 calo.

Nhảy còn là một trong những phương pháp giải tỏa căng thẳng hiệu quả nhất, mang lại sự vui tươi, hứng khởi, tinh thần thoải mái.

6. Yoga

Yoga sẽ tiêu hao 180 calo/ h tập luyện. Các động tác của yoga đòi hỏi sự dẻo dai, kiên trì, kết hợp với điều hòa nhịp thở. Tập yoga không phải cách giảm cân nhanh nhưng là cách giản cân toàn thân, điều hòa kinh mạch, rất tốt cho sức khỏe. Các động tác khó có thể giúp bạn tiêu hao lượng calo nhiều hơn.giam-can-bang-yoga

7. Tập tạ

Tập tạ sẽ giúp tiêu hao khoảng 200 calo/h. Đây là bài tập dành cho nam giới, làm săn chắc cơ bắp. Nâng tạ giúp bạ kích thích hoạt động không chỉ trong quá trình tập luyện mà còn sau quá trình tập luyện, giúp bạn duy trì tỉ lệ cơ bắp, tạo được sự tăng trưởng thường xuyên trong quá trình trao đổi chất. Nên tập tạ 3 buổi/ tuần, khoảng 35-40 phút/ lần tập

8. Tập zumba 

1 giờ tập zumba bạn có thể giúp bạn tiêu thụ 500 calo. Đây là điệu nhảy rất cuốn hút, không hề quá khó. Nhảy zumba được kết hợp từ các thể loại nhảy latin, nó dễ dàng bắt nhịp với những người chưa nhảy bao giờ. Bên cạnh việc có thể tiêu hao năng lượng giúp giảm cân, nhảy zumba còn là một môn nghệ thuật rất thú vị dành cho bạn.giam-can-bang-nhay-zumba

9. Làm vườn 

Các công việc đơn giản như nhổ cỏ, tỉa cành cây, thu hoạch rau quả cũn sẽ giúp bạn tiêu thụ khoảng 350 calo/h. Đây là hoạt động giảm mỡ, giảm cân dễ dàng đối với những người nhiều thời gian, người cao tuổi hay có sở thích chăm sóc mảnh vườn nhỏ.

10. Làm việc nhà

Làm mất đi khoảng 200 calo/h mà nhà cửa lại sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp, đó là công dụng tuyệt vời của các công việc nhà. Mỗi ngày dành ra chút thời gian để dọn dẹp, lau chùi nhà cửa, cầu thang bạn sẽ vừa thấy vui khi tự tay mình làm đẹp căn nhà của mình, lại vừa có thể giảm cân hiệu quả.

Note: 

Các bài tập giảm cân giúp bạn tiêu hao năng lượng trong cơ thể. Tuy nhiên muốn giảm cân thành công cần điều chỉnh: Năng lượng nạp vào < năng lượng tiêu hao, từ đó mỡ thừa mới có thể được giải phóng thành năng lượng, giảm mỡ sẽ giảm cân. Vì vậy, ngoài chăm chỉ tập luyện cần phải thiết lập chế độ ăn giảm calo so với bình thường. Nên sử dụng thêm thực phẩm giảm cân có nguồn gốc tự nhiên để điều hòa, ổn định và nhắc nhở các chế độ ăn uống, tập luyện đều đặn.

dinhluatbaotoan

Cơ chế giảm cân của thực phẩm bảo vệ HamoSline


HamoSline
là sản phẩm giảm cân, bảo vệ sức khỏe được kết hợp giữa y học hiện đại và các thảo dược tự nhiên đã được dân gian kiểm nghiệm qua hàng ngàn năm. HamoSline sử dụng nần nghệ – thảo dược quý làm thành phần chính. Nần nghệ đã được nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng rất tốt cho việc điều trị thừa cân, béo phì.

Xem thêm cơ chế giảm cân của HamoSline: Vén màn 3 bí mật trong “nghệ thuật” giảm cân

 

 

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.