Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Yoga và bí mật giảm cân cực kì đơn giản

Yoga là bài tập toàn thân, điều hòa khí huyết, rất tốt cho tim mạch và hỗ trợ giảm cân hiệu quả và khoa học. Đặc biệt chú ý 5 động tác dưới đây, bạn có thể đẩy nhanh tốc độ đốt calo, nhanh chóng đạt được kết quả cân nặng như mong muốn

Động tác 1: Tư thế rắn hổ mang14-tu-the-ran-ho-mang-giup-giam-can-nhanh-chong-hieu-qua

Đây là động tác trợ giúp tăng dung tích cho phổi, giúp đánh thức sức mạnh từng đốt sống lưng.

Cách tập:

  • Nằm sấp trên sàn tập, hai tay chống ngang cơ mặt, khuỷu tay chạm xuống sàn.
  • Bạn từ từ hít vào, đồng thời nâng vai lên và đẩy ngực sau đó ngửa cổ về phía sau. Động tác này rất tốt cho bộ phận hô hấp,
  • Tiếp tục mở rộng hai vai, giúp chống bế tắc các khớp bả vai
  • Cuối cùng, từ từ vươn dài cột sống, ngả về phía sau.

Động tác 2: Bài tập ôm gối

Với bài tập ôm gối bạn có thể kích thích hệ tiêu hóa hoạt động, giúp tống hơi và làm thon gọn vùng bụng.14-bai-tap-om-goi-hieu-qua

Cách tập:

  • Ngồi trên sàn tập, tâm thái thoải mái, tự nhiên
  • Chân hơi duỗi, tay xuôi theo thân, đồng thời hít vào từ từ.
  • Nâng hai chân lên vuông góc với mặt đấ sao cho gót chân hướng ý thức vào vùng bụng rồi thở ra và hóp bụng
  • Lặp lại động tác này nhiều lần với tốc độ vừa phải, chú ý hít thở đều.

Động tác 3: Tư thế cái cày

Động tác tập luyện theo tư thế cái cày rất tốt cho tim và tuyến giáp trạng, giúp đưa máu lên não.14-tu-the-cai-cay-giup-giam-can-hieu-qua

Cách tập:

  • Nằm trên sàn tập, duỗi thẳng 2 chân, 2 tay xuôi theo người, úp lòng bàn tay dưới hông, không quên hít vào từ từ.
  • Sau đó, nâng chân cao qua đầu, và thở ra, hóp bụng.
  • Trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác nhiều lần.

Động tác 4: Tư thế con cá

Tư thế con cá là tư thế giúp chống nhăn da cổ, rất tốt cho bệnh viêm xoang.14-dong-tac-con-ca-giup-giam-can-hieu-qua

Cách tập:

  • Nằm trên sàn tập, nằm ngưa, hai chân duỗi thẳng.
  • Sau đó từ từ nâng vai lên, đứng bằng đỉnh đầu và hai tay chắp lại ở tư thế cầu nguyện.
  • Giữ nguyên tư thế này trong một khoảng thời gian và hít thở thật chậm.
  • Tư thế này sẽ giúp cải thiện bệnh viêm xoang, bắt toàn thân phải hoạt động nên sẽ thúc đẩy chuyển hóa, hỗ trợ giảm mỡ toàn thân.

Động tác 5: Tư thế thả lỏng14-tu-the-yoga-tha-long-giup-giam-can

Đây là tư thế cuối, giúp cơ thể thả lỏng, điều hòa khí huyết, nhẹ nhàng kết thúc bài tập.

Cách tập:

  • Ngồi thoải mái trên sàn tập, hai tay giang ngang, chân trái co lên đặt lên đầu gối phải.
  • Tay phải đặt lên đầu gối trái và ép gối trái qua gối phải, đồng thời quay đầu qua bên trái và thả lỏng cột sống, thắt lưng
  • Trở về tư thế ban đầu và thực hiện đổi bên.

Xem thêm: Càng cố gắng đẩy lùi mỡ thừa càng thất bại, vì sao vậy?

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.